Valentine's Day Wallpapers 2016


🔥 🔥 🔥 🔥🔥 Thực phẩm bếp Gia Đình.

➡ Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế kéo theo những biến đổi lớn trong sinh hoạt của con người, đặc biệt là quỹ thời gian ngày càng bị thu hẹp do những bận rộn chốn công sở, thương trường. Đó cũng là một trong những nguyên nhan khiến nhu cầu sử dụng thực phẩm chế biến sẵn tăng rất mạnh. Các bà nội trợ hiện đại như được giải phóng sức lao động và thực phẩm chế biến sẵn như một cứu cánh trong thực đơn bữa ăn gia đình, trong những chuyến picnic, dã ngoại, du lịch.

➡ Cũng bắt nguồn từ những nguyên nhân ấy mà thương hiệu thực phẩm BẾP GIA ĐÌNH được ra đời mang nhiều tâm huyết và đam mê. Dù không quá đang dạng về các loại sản phẩm nhưng các sản phẩm của BẾP GIA ĐÌNH lại được đánh giá cao và đặc biệt được các bà mẹ yêu thích. Các sản phẩm mà các thương hiệu khác rất khó có thể cạnh tranh với BẾP GIA ĐÌNH như chả cá thác lác, ruốc tôm, ruốc cá hồi,… những thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm các gia đình Việt hiện nay.

➡ Thương hiệu BẾP GIA ĐÌNH được đặc biệt yêu thích không chỉ bởi chất lượng hảo hạng trong từng sản phẩm, hương vị đậm đà mà còn ngay bởi cái tên của nó. BẾPGIA ĐÌNH – gần gũi, thân quen như tất cả các món được chế biến từ chính người vợ, người mẹ trong gia đình. BẾP GIA ĐÌNH luôn đặc biệt quan tâm, lắng nghe những phản hồi, những ý kiến và xu hướng thị hiếu của các gia đình Việt, của các bà mẹ thông thái để cải tiến và cho ra đời những sản phẩm không thể chối từ.

Thương hiệu BẾP GIA ĐÌNH đã có mặt tại chợ quen.

LIÊN HỆ VỚI CHỢ QUEN:
☎: Hotline: 1900 6148 or 086. 897. 6148
⛪: Số 1, ngách 23, ngõ 168, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
✉: info@choquen.vn

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X