Valentine's Day Wallpapers 2016

Gia vị là thành phần không thể thiếu khi chế biến thức ăn. Tùy vào từng món ăn mà có cách và thời gian nêm nếm gia vị khác nhau. Để món ăn “đắt hàng” trên bàn ăn các chị, các mẹ cần biết các sử dụng gia vị cho từng món ăn. Hạt nêm  giúp bữa cơm gia đình thêm đậm đàcùng cách nêm nếm chúng trong món ăn, sẽ góp phần làm cho bữa ăn của gia đình bạn thơm ngon và hấp dẫn.


Hạt nêm  giúp bữa cơm gia đình thêm đậm đà.
Hạt nêm là loại gia vị tạo mùi thịt nên dùng ướp thức ăn khi sơ chế hoặc khi nấu nướng đều được. 

Hạt nêm làm từ gì?

- Hiện nay hạt nêm thịt (bột nêm thịt) đang trở thành gia vị chính trong bữa ăn của nhiều gia đình Việt Nam. Hạt nêm thịt là gì? Hạt nêm thịt là một loại gia vị dùng để nêm nếm trong quá trình chế biến món ăn góp phần tạo nên vị của món ăn. Hạt nêm tạo vị ngọt, giúp món ăn ngon hơn, hương vị đậm đà hơn.
-Thành phần của hạt nêm gồm có thịt, rau củ, muối, chất điều vị, hương thịt.
- Hạt nêm mang nhiều hương vị khác nhau cho món ăn. Không giống như bột ngọt có dạng hình que dài, hạt nêm có dạng hạt nhỏ, gần như tròn, hoặc dạng bột, và thường có màu vàng nhạt.

Sử dụng hạt nêm thế nào cho đúng?

- Trong hạt nêm thường đã có các vị cơ bản như vị mặn, vị ngọt… nên khi dùng hạt nêm để nêm nếm thì không nhất thiết phải nêm thêm các loại gia vị khác và tùy theo khẩu vị của mỗi người, mỗi gia đình mà sử dụng lượng hạt nêm phù hợp, không nên ăn mặn.
- Các mẹ nên sử dụng các sản phẩm đã được cấp phép của cấp có thẩm quyền để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, nên lựa chọn sản phẩm hạt nêm có nhãn mác rõ ràng, được chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Người tiêu dùng cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để mua đúng sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình và đảm bảo sử dụng trong hạn dùng…
- Đồng thời, các bạn  nên lựa chọn sản phẩm hạt nêm có nhãn mác rõ ràng, được chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hạt nêm  giúp bữa cơm gia đình thêm đậm đà.
Hạt nêm Aji-ngonHeo với chiết xuất cô đặc từ thịt, xương ống và xương sườn được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Công ty Ajinomoto Việt Nam theo công nghệ hiện đại Nhật Bản cùng sự cân đối hài hòa với các gia vị khác. Hạt nêm Aji-ngoncho món ăn thêm ngon và đậm đà với hương vị tự nhiên. Sản phẩm hiện có bán tại gian hàng của Chợ Quen.

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X