Valentine's Day Wallpapers 2016

Ngũ cốc là sự kết hợp của hạt bắp, lúa mì, lúa mạch, gạo, đậu, yến mạch… đã được sấy khô và làm nóng. Ngũ cốc bao gồm: 5 loại hạt: kê, đậu, ngô, lúa nếp , lúa tẻ. Các thành phần có trong ngũ cốc bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, chính vì vậy ngũ cốc dinh dưỡng thực phẩm rất tốt cho sự phát triển của trẻ em và người lớn.


Ngũ cốc dinh dưỡng thực phẩm rất tốt cho sự phát triển của trẻ em và người lớn.

Ngũ cốc là gì?

Ngũ cốc là sự kết hợp của hạt bắp, lúa mì, lúa mạch, gạo, đậu, yến mạch… đã được sấy khô và làm nóng. Ngũ cốc bao gồm: 5 loại hạt: kê, đậu, ngô, lúa nếp, lúa tẻ. bột ngũ cốc là bột dinh dưỡng được chế biến từ các loại hạt, đậu khác nhau như là đậu xanh, đậu nành, đậu đen, mè – vừng, gạo lức, đậu đỏ. Có 02 loại bột ngũ cốc khác nhau đó là bột ngũ cốc tinh chế và bột ngũ cốc nguyên hạt với các thành phần dinh dưỡng gần giống nhau nhưng lại có công dụng khác nhau như là ăn ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân còn ngũ cốc nguyên hạt chủ yếu dành cho người muốn giảm cân.
- Ngũ cốc có thể sử dụng dưới hình thức ăn liền hoặc pha thêm với nước. Tùy theo từng chủng loại, ngũ cốc được chế biến cho thêm trái cây, mật ong, đường, chocolate, mạch nha, muối hoặc đường. Các loại ngũ cốc không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng mà còn là vị thuốc chữa bệnh hiệu quả. Tạo nên giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe.

Ngũ cốc dinh dưỡng thực phẩm rất tốt cho sự phát triển của trẻ em và người lớn.

- Ngũ cốc cung cấp nguồn dinh dưỡng quí giá trong khẩu phần ăn của trẻ. Ngũ cốc chứa nhiều thành phần can-xi, sắt, kẽm, các viatmin như A, B và C có lợi cho sự phát triển thể chất của trẻ. Việc tiêu thụ từ 50 – 60g ngũ cốc/ngày với trẻ đang trưởng thành sẽ rất có lợi cho trẻ, nhờ vào thành phần các chất dinh dưỡng dồi dào có trong ngũ cốc.
Ngũ cốc nguyên hạt giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường, chất xơ từ ngũ cốc nguyên hạt giúp ngừa hội chứng chuyển hóa.
- Ngũ cốc rất giàu hàm lượng các vitamin nhóm B có lợi cho quá trình sản sinh năng lượng của cơ thể. Thêm vào đó, hàm lượng axit folic cao rất cần cho phụ nữ có kế hoạch sinh em bé hoặc đang mang thai.
Ngũ cốc dinh dưỡng thực phẩm rất tốt cho sự phát triển của trẻ em và người lớn.
Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Original Maccereal được làm từ 5 loại ngũ cốc hảo hạng (lúa mạch, đại mạch, bắp, gạo, đậu nành), kết hợp với kem không béo và đường, rất giàu Canxi, một khoáng chất rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của xương và răng. Đồng thời, cùng với những Vitamin nhóm B và chất xơ có trong ngũ cốc, sản phẩm cũng rất tốt cho sự phát triển của trẻ em và người lớn cần bổ sung canxi và chất dinh dưỡng. Hơn nữa, hương vị của bột ngũ cốc dinh dưỡng vô cùng thơm ngon, thích hợp sử dụng cho tất cả mọi người. Sản phẩm được chia thành từng gói nhỏ, dễ dàng pha chế, chỉ cần chút nước nóng hoặc sữa tươi là đã có một bữa ăn sáng bổ dưỡng, khởi đầu ngày mới căng tràn sức sống. Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Original Maccereal hiện được cung cấp tại chợ quen.

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X