Valentine's Day Wallpapers 2016

Mứt sen trần là một món ăn truyền thống của người Hà Thành không thể thiếu trong dịp tết cổ truyền. Mứt sen trần vị ngon, ngọt sắc, tròn tròn nhỏ xíu xinh xắn, mang màu vàng óng, bọc quanh một lớp đường mía ngấm đượm. Mứt sen trần Hàng Điếu, hương vị đặc trưng của người Hà Thành.


Mứt sen trần Hàng Điếu, hương vị đặc trưng của người Hà Thành

Mứt sen trần món ăn kỳ công bậc nhất.

Mứt sen trần vị ngon, ngọt sắc, tròn tròn nhỏ xíu xinh xắn, mang màu vàng óng, bọc quanh một lớp đường mía ngấm đượm. Đưa hạt mứt sen vào miệng, cắn nhẹ thôi nhân sen đã bở tung ra, quyện với vị ngọt của đường tạo nên một hương vị khó quên.
- Mứt sen trần là một trong những món mứt được chế biến kỳ công bậc nhất, bởi thế nó được coi như loại thực phẩm cao quý trong mỗi dịp lễ tết đặc biệt và trên mâm cỗ cúng gia tiên của gia đình. Mứt sen trần vị ngon, ngọt sắc, tròn tròn nhỏ xíu xinh xắn, mang màu vàng óng, bọc quanh một lớp đường mía ngấm đượm. Đưa hạt mứt sen vào miệng, cắn nhẹ thôi nhân sen đã bở tung ra, quyện với vị ngọt của đường tạo nên một hương vị khó quên. Nhâm nhi từng ngụm nước chè mạn hoặc quý hơn nữa là chè sen hảo hạng, thưởng thức cùng đĩa mứt sen trần, ai ai cũng đều cảm nhận được vị ngon ngọt đang hòa tan trong miệng, giản dị mà rất đỗi khó quên.

Mứt sen ngon phải đảm bảo các tiêu chí sau:

- Hạt sen không bị vỡ, nứt
- Đường bao quanh đều hạt sen không vón cục
- Màu vàng nhạt.
Mứt sen trần Hàng Điếu, hương vị đặc trưng của người Hà Thành hiện có bán tại gian hàng trên chợ quen.

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X