Valentine's Day Wallpapers 2016

Tết Nguyên Đán  là thời khắc quan trọng nhất trong năm, là khi mỗi gia đình Việt Nam có thời gian được trở về quây quần, xum họp bên nhau. Tết Nguyên Đán  là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Trong không khí xuân nồng ấm ấy, con người ta cũng không quên thể hiện tình cảm của mình với cha mẹ, gia đình, bạn bè bằng hữu… bằng những món quà biếu Tết thực sự ý nghĩa. Một chút hé lộ những điều đặc biệt nên có trong món  Quà biếu Tết mang tới sức khỏe trong ngày đầu năm sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn lựa.

Đông Trùng Hạ Thảo món  Quà biếu Tết mang lại sức khỏe  trong ngày đầu năm.
Người Việt Nam có tục hằng năm mỗi khi Tết đến, dù làm bất cứ nghề gì, ở bất cứ nơi đâu đều mong được trở về sum họp dưới mái ấm gia đình trong 3 ngày Tết. Tết là cuộc hành hương về với cội nguồn, về  nơi chôn rau cắt rốn. Đã là người Việt thì Tết là dịp để tri ân không thể bỏ qua. Vậy nên việc tặng món quà nào để biếu bạn bè, người thân … vừa có ý nghĩa mà lại mang giá trị sử dụng  cũng là vấn đề khiến các bà nội trợ đắn đo. Đối với mỗi người, tặng quà hay nhận quà luôn đem đến những trải nghiệm thú vị. Giữa muôn trùng những món quà Tết lung linh, thì Đông trùng hạ thảo là món  Quà biếu Tết chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo  là 1 loại thuốc quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette. Đông trùng hạ thảo chủ yếu tìm thấy vào mùa hè vùng núi cao trên 4.000m. Tuy nhiên, hiện nay nhiều loài nấm thuộc chi Ophiocordyceps và Cordyceps được nuôi trồng trên quy mô công nghiệp để tinh chế các cơ chất có dược tính.
Đông trùng hạ thảo khi còn sống, người ta có thể trông rõ hình con sâu, với đuôi là một cành nhỏ, mọc lá. Khi sấy khô, nó có mùi tanh như cá, đốt lên có mùi thơm.

Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo.

Sức khỏe tốt là điều mong muốn của tất cả mọi người  Chính vì vây đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.
Trong Đông trùng hạ thảo chứa hoạt chất sinh học Cordycepin là chất hóa học 3’ – deoxyadenosine có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể từ đó giúp giảm thiểu các bệnh nhiễm trùng cơ hội, tiêu diệt các tế bào virus. Cùng với Adenosine có chức năng cải thiện năng lực cơ bắp, giúp tăng sức làm việc cho người ốm, người bệnh và người lớn tuổi. Hơn nữa, còn chứa 17 loại Axit Amin, Vitamin và nguyên tố vi lượng có tác dụng bổ phổi, bổ thận, tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận. Uống Đông trùng hạ thảo hàng ngày còn có thể chữa các bênh ho lao, ho ra máu, ho hen do phế hư hoặc cả phế…
Đông Trùng Hạ Thảo món  Quà biếu Tết mang lại sức khỏe  trong ngày đầu năm.
Hiện tại Chợ Quen có bán Đông Trùng Hạ Thảo - Cordyceps S với thành phần 100% bột nấm Đông trùng hạ thảo nuôi trồng. Chứa nhiều dưỡng chất, có công dụng tốt cho sức khỏe. Đóng gói cao cấp và đẹp mắt.
Với những ý nghĩa chứa đựng trong Đông Trùng Hạ Thảo đã chinh phục được thị hiếu lẫn tình cảm của nhiều người tiêu dùng  trong nhiều năm gần đây. Và 1 điều đặc biệt  nữa từ  món quà biếu tết ý nghĩa này khi đi cùng tấm lòng hữu hảo của người tặng luôn mang lại nhiều NIỀM VUI, MAY MẮN VÀ TÀI LỘC cho người nhận vào dịp năm mới.
Có thể nói, Tết Nguyên Đán vẫn là một nét sinh hoạt văn hoá thường niên đậm tính nhân văn của Người Việt, chúng ta cần giữ gìn Tết Nguyên Đán mãi là nét văn hoá đặc sắc của dân tộc Việt Nam.

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X