Valentine's Day Wallpapers 2016

Nem rán đổi bữa cho cả gia đình vào ngày  cuối tuần, các mẹ thường chỉ lựa chọn những nguyên liệu đơn giản, quen thuộc như  thị lợn, trứng, giá và các loại rau… Tuy nhiên, các mẹ có biết rằng cách chế biến các món nem khác như nem hải sản, nem cua bể cũng không quá cầu kỳ và ngon hơn nem rán truyền thống này. Để mang về hương vị của biển trong bữa cơm cuối tuần ý nghĩa các mẹ có thể làm món nem nấm hải sản thơm ngon và cực hấp dẫn. Nem nấm hải sản thơm ngon, mới lạ kích thức vị giác.


Nem nấm hải sản thơm ngon, mới lạ kích thức vị giác

Nem nấm hải sản của thương hiệu Lý tưởng Việt được làm từ nguồn nguyên liệu hảo hạng là các loại nấm tươi, quý như nấm Ngô, nấm Hào hương hoặc Bào ngư, Mộc nhĩ tươi, nấm tươi kết hợp cùng với những nguyên liệu khác như bánh đa, thịt cua, thịt tôm, giá đỗ, cà rốt, miến, hành tây, hạt nêm, tiêu đem đến hương vị chả thơm ngon, mới lạ kích thức vị giác khiến bạn ăn hoài mà không ngán. Nem nấm hải sản có thể dùng như một món ăn chơi, thay thế món mặn trong bữa ăn gia đình hoặc dùng để làm cỗ, làm quà biếu… rất hợp lý. Được chế biến sẵn nên chỉ cần cắt bao bì bên ngoài để khoảng 10 phút cho bớt lạnh, sau đó thả từng chiếc nem vào chảo dầu đang sôi, chiên vàng đều trong khoảng 3-5 phút, chiên vàng 2 mặt rồi vớt ra để ráo dầu là có thể thưởng thức ngày lập tức nên tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng cho bà nội trợ.
- Nem nấm hải sản được làm từ bánh đa, thịt cua, thịt tôm, nấm tươi bao gồm các loại nấm Ngô, nấm Hào hương hoặc Bào ngư, Mộc nhĩ tươi, giá đỗ, cà rốt, miến, hành tây, hạt nêm, tiêu. Nem nấm Hải sản hoàn toàn có thể thay thế 1 món mặn trong bữa cơm gia đình hoặc một món mặn trong mâm cỗ giỗ, tết, cỗ mời khách…
- Khi chế biến nem các bạn nên cắt bao bì bên ngoài để khoảng 3 phút cho bớt lạnh, không cần rã đông, sau đó lần lượt thả từng chiếc nem vào chảo dầu nóng đang sôi, đảo đều tay, chiên vàng đều vớt ra để ráo dầu, ăn nóng.
Nem nấm hải sản thơm ngon, mới lạ kích thức vị giác
- Lưu ý: khi rán nem các mẹ nên  thả phần mặt gấp của chiếc nem xuống dưới để tránh bị bung, vỡ nem và để từng chiếc nem cách nhau, chiên dầu ngập xâm xấp nem mới giòn.
- Nem Nấm Hải Sản Lý Tưởng Việt hiện có bán trên Chợ Quen, Với chất lượng đảm bảo và là thương hiệu Việt đáng tin cậy nhiều năm hi vọng sẽ mang đến cho gia đình bạn 1 món ăn hấp dẫn.

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X