Valentine's Day Wallpapers 2016

Yến mạch là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm, chất xơ hòa tan. Tuy nhiên yến mạch khá xa lạ đối với người dân Việt Nam vì nó được trồng nhiều ở các vùng khí hậu ôn đới. Vì vậy bột yến mạch  là một nguồn dinh dưỡng dành cho cơ thể.

Bột yến mạch một nguồn dinh dưỡng dành cho cơ thể

Yến mạch là gi?

- Yến mạch là loại cây có nhiều chất dinh dưỡng nhất trong họ ngũ cốc. Được trồng quanh năm. Với hàm lượng dinh dưỡng khá cao cũng như rất nhiều giá trị sử dụng từ dinh dưỡng, sức khỏe cho đến làm đẹp, chăn nuôi… nên ngày càng phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.
- Thành phần của yến mạch bao gồm: Carbohydrate 66%, protein 11.2%, chất béo 9.2%, chất xơ 7.1% và các thành phần khác như các nguyên tố khoáng chất vi lượng natri, canxi, kali, sắt, magiê, phốt pho, kẽm, đồng, crôm, mangan, selenium (1 loại chất chống oxy hóa)… Các loại vitamin B1, B2, B3, B6, E… chiếm 4.5%.

Bột yến mạch một nguồn dinh dưỡng dành cho cơ thể.

Yến mạch có vô cùng nhiều công dụng tốt cho cuộc sống hàng ngày. Bột yến mạch chứa nhiều chất dinh dưỡng, còn có tác dụng làm đẹp giúp cho con người có thể giảm cân, làm đẹp da….
Bột yến mạch được áp dụng trong các thực đơn giảm cân hiệu quả và khoa học.
- Các loại bánh, súp và cháo làm từ yến mạch rất dễ làm và thông dụng, là món ăn ngon đầy chất dinh dưỡng và vô cùng hấp dẫn.
- Ăn nhiều yến mạch sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư, bên cạnh đó còn giúp tăng khả năng vận động của cơ bắp.
- Là thực phẩm số 1 mà các bà mẹ lựa chọn làm bột ăn dặm cho con mình vì khả năng tăng cường trí não và sự nhận thức ở trẻ.
- Bột yến mạch giúp giảm cân hiệu quả.
- Bột yến mạch cải thiện làn da bị vảy nến hay chàm. Chữa da dị ứng, mẩn đỏ.
- Bột yến mạch giúp trị mụn trứng cá….
Bột Yến Mạch Nguyên Chất Oat Meal Sunrise được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Yến mạch nguyên chất Oat meal Sunrise là loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm, giàu chất xơ hòa tan. Sản phẩm rất bổ dưỡng nhờ đặc tính giúp giảm lượng cholesterol trong máu, cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết như Selen, Thiamin, Photpho, Mangan, đồng, Acid folic, Vitamin E và kẽm cần thiết cho cơ thể con người giúp cơ thể luôn dẻo dai khỏe mạnh. Sản phẩm được bảo quản trong hộp nhựa nên rất tiện dụng và hợp vệ sinh sẽ luôn đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X